Kinh nghiệm quảng bá website rất quan trọng, Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để công ty có thể quảng cáo website đạt kết quả cao nhất hiện nay để có những khách hàng biết đến, từ đó nâng cao thời cơ kinh doanh?. Qua nội dung sau đây sẽ cung cấp thêm nhiều nội dung đến bạn đọc, cùng tìm đọc nhé.
Kinh nghiệm quảng bá website

Truyền thông marketing Google truyền thông marketing
Đây chính là bí quyết mà nhiều công ty chọn để tiếp cận, quảng bá nhanh nhất website của mình đến với người tiêu dùng. Hiện này, ads google ads với nhiều hình thức để bạn lựa chọn.
+ Truyền thông marketing tìm kiếm: người tiêu dùng nhập từ khóa tìm kiếm dịch vụ/sản phẩm của bạn thì sẽ hiển ra truyền thông marketing của bạn ở top đầu.
+ Truyền thông marketing hiển thị: Hiển thị hình ảnh, banner của doanh nghiệp bạn tới khách hàng tiềm năng trên internet.
+ Ads video: giống như hiển thị hình ảnh thì google cho truyền thông marketing hiển thị video.
+ Truyền thông marketing mua sắm (Shopping): giới thiệu mặt hàng
+ Quảng bám đuổi – remarketing: Bám đuổi khách hàng đã từng truy xuất vào site của bạn.
+ Truyền thông marketing Gmail, ads trên smart tivi.
Xem thêm Cách chọn hệ điều hành nào phù hợp cho hosting wordpress
Seo website
SEO hay thường được gọi là sửa đổi và cải thiện website trên công cụ tìm kiếm. Đưa site trên top tìm kiếm của Google. Đây gọi là cách đưa website bằng cách tự nhiên. Để làm được Điều này bạn phải cần tốt nhất website về mọi mặt như thông tin, hình ảnh, tốc độ website…
Đặc biệt là nội dung, bạn cần có chiến lược phát triển nội dung site. Sản phẩm và dịch vụ của bạn hướng tới người tiêu dùng là ai? Bạn phải cần cung cấp những nội dung, những lời giải đáp gì. Từ đó lên kế hoạch thông tin để tăng trưởng seo.
Ví dụ: Bạn bán đồng hồ. Bạn viết thông tin và seo keyword như: Tư vấn chọn đồng hồ cho nam. Keyword này mỗi tháng có khoảng 15.000 lượt truy tìm. Nếu bạn lên top với keyword thì mỗi tháng bạn đến gần hơn được với 15.000 người có khả năng mua hàng.
Ưu điểm: Lên TOP tự nhiên, lâu bền. Khi bạn lên TOP thì thu hút nhiều lượt truy cập vào website
Nhược điểm: Thời gian khai triển dài, cần có chiến lược đi đúng hướng, nếu như không sẽ không mang lại hiệu quả mà mất tiền và thời gian.
Quảng bá website qua email marketing
Đây là hình thức không phải mới lạ tuy nhiên ít được các doanh nghiệp chú trọng. Tuy vậy, nó được đánh giá là một trong các công cụ đạt kết quả tốt trong việc tiếp thị Trực tuyến. Không chỉ làm cho người sử dụng nhớ đến nhãn hiệu mà còn tăng khả năng mua hàng, lòng trung thành của khách với brand của bạn.
Để thực hiện được chiến dịch truyền bá qua mail bạn cần có data mail chất lượng. Nếu bạn gửi email cho những người tiêu dùng không đúng target thì sẽ lãng phí tiền bạc mà không hiêu quả. Bên cạnh đó bạn phải xây dụng nội dung hấp dẫn, bạn sẽ gửi đi những thông điệp đúng và phù hợp với khách hàng.
Lưu ý: Việc gửi mail đều đặn sẽ phản tác dụng, khách sẽ cảm thấy phiền và cho vào blacklist. Vậy nên cần xem xét thời gian gởi mail cho phù hợp.
Bạn có thể sử dụng các ứng dụng email marketing như MailChimp, Gwebmail, GetResponse,… để quảng cáo website.
Ưu điểm: Hình thức truyền bá ít tốn kém về tiền của, nếu bạn có tệp data email người tiêu dùng chuẩn.
Nhược điểm: nếu như bạn chọn những công cụ, hoặc chiến lược không tốt, thì những email bạn gởi đi sẽ vào thư mục spam. Sẽ không đến gần hơn được với khách.
Quảng cáo website qua mạng Facebook
Facebook thì bạn đã biết quá rõ rồi. Số người sử dụng lên tới hàng triệu mỗi bạn. Và đây chính là kênh quảng bá website thực sự đạt kết quả tốt. Nếu bạn viết nội dung hay trên trang cá nhân thì sẽ có nhiều lượt chia sẻ, bình luận, tag bạn bè… và trên bài viết đó, bạn gắn link website của bạn thì bạn tưởng tượng lượt tiếp cận sẽ rất nhiều. Và hằng ngày bạn có thể đăng nhiều bài như vậy.
Bên cạnh đó, trên Facebook bạn có khả năng tham gia vào nhiều group về chuyên dịch vụ, sản phẩm của bạn để trao đổi kinh nghiệm, sale và cả giới thiệu site.
Bên cạnh đó, nếu như bạn mong muốn truyền bá thêm nữa thì có thể chạy quảng cáo kênh Facebook ads. Bạn trả tiền cho kênh Facebook để phân phối bài đăng, fanpage của bạn đến gần hơn đúng với đối tượng mục tiêu mà bạn phải cần.
Ưu điểm: tiếp cận nhanh, nhiều. Lượt click từ kênh Facebook vào website ảnh hưởng rất tốt đến việc SEO site
Nhược điểm: nếu bạn share đường link website quá nhiều lần, và bị fb đánh spam thì bạn sẽ không chia sẻ link được nữa.
Quảng bá website qua các kênh social khác
Khi nói đến kênh social thì nhiều người nghĩ ngay đến Facebook, tuy nhiên thật chất vẫn còn nhiều kênh social khác mà bạn sở hữu thể dùng để quảng cáo website của mình, gọi chung là Social Media
Video: Youtube, Vimeo: Mạng video lớn nhất, nếu bạn có khả năng quay clip về sản phẩm và dịch vụ của bạn hoặc các clip chỉ dẫn, các dùng, review… khi tải lên youtube sẽ đến gần hơn được cực kì nhiều chú ý
Hình ảnh: Pinterest, 500px, Flickr, Instagram… Chụp những bức hình đẹp nhất, đăng tải trên kênh social hình ảnh cùng với chú yêu thích link về site của mình.
Ebook: slideshare.net, issuu.com, scribd.com, docdroid.net. Đăng tải tài liệu bằng google tài liệu (.pdf, .docs…) lên các trang mạng ebook này
Ưu điểm: Đa dạng được các kênh quảng cáo website. Tìm kiếm lượt click xuất phát từ nhiều nguồn social
Quảng cáo website qua Báo chí
Hiện này báo chí là kênh mà nhiều công ty xác định và đầu tư. Đây chính là hình thức đăng bài PR lên các trang báo uy tín với hàng triệu người truy cập hàng ngày. Bằng cách này thì bạn đến gần hơn lượng người tiêu dùng rất lớn trong khi ngắn. Với viết thông cáo trên các trang báo chí thì việc tạo uy tín cho người sử dụng cũng được tăng cao, cũng như tạo uy tín của site trong mắt của Google.
Ưu điểm: tiếp cận nhanh với lượng người tiêu dùng lớn. Tăng sự tin tưởng brand, và độ trust của site
Nhược điểm: tiền của tiêu tốn
Quảng cáo website qua website khác
Bạn có thể tìm các đơn vị bổ sung mặt hàng, dịch vụ khác bạn nhưng tương hỗ để giúp đỡ với nhau. Chẳng hạn như bạn bạn cung cấp nhôm kính thì bạn có khả năng liên lạc với các trang web về nội thất để trao đổi, giới thiệu qua lại với nhau.
đây chính là hình thức khá được nhiều người ưa thích, đặt biệt trong hình thức SEO site. Hay còn gọi là Guest Post, trao đổi liên kết.
Điểm mạnh và điểm yếu thì bạn có thể xem xét thêm ở bài viết dưới đây
Mục đích khi quảng cáo website là gì?

Kinh nghiệm quảng bá website là công cụ hữu ích giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng trên nền tảng Trực tuyến, mang lại những ích lợi không nhỏ cho công ty và giúp công ty làm được các mục đích như:
- Giúp người tiêu dùng biết đến brand của doanh nghiệp: Trên thị trường online thì website chính là biểu hiện của công ty, là nơi giới thiệu mặt hàng và share kinh nghiệm của tổ chức để làm bước đệm nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của người tiêu dùng.
- Tăng năng lực bán hàng của doanh nghiệp: quảng bá website rộng rãi trên thị trường Trực tuyến đầy tiềm năng đem lại cơ hội tăng khả năng sale cho công ty. Nhờ những lượt tương tác của người tiêu dùng để đáp ứng những nhu cầu thị yếu và ví chi phí họ.
- Tiếp cận người tiêu dùng một bí quyết nhanh chóng: ngày nay, đa phần tất cả mọi người đều sử dụng Internet, đó là một lợi thế giúp cho website của công ty được ads nhanh chóng làm tăng số lượng khách hàng truy xuất, tương tác trên trang web.
Xem thêm Cách ẩn thanh taskbar cho tiện làm nhiều công việc khác nhau
Hành động việc đến gần hơn khách hàng tiềm năng qua kênh truyền thống
Quảng cáo ngoài trời (Billboard ads)
Đây là phương thức tiếp cận người sử dụng hiện diện từ cực kì sớm tuy nhiên vẫn mang lại hiệu quả cao, con người có thể thấy được các loại hình truyền thông marketing này ở các giao lộ lớn có không ít người qua lại, vì đây là quảng cáo ngoài trời nên thông tin phải thật thú vị và ấn tượng cho người coi, một vài doanh nghiệp cũng thực hiện việc đặt ads ở các thang máy, các tòa nhà hoặc trên xe buýt, tuy nhiên gom gọn lại cần lựa chọn được nguồn khách hàng tiềm năng thường xuất hiện ở đâu để có kế hoạch thích hợp và tiết kiệm được tiền bạc cho doanh nghiệp.
Truyền thông marketing qua đài, báo, tivi
Việc thực hiện tiếp cận khách hàng theo quảng cáo qua báo đài tivi cần quan tâm đến xác định các người có khả năng mua hàng có xem các phương tiện truyền thông này không tuy vậy bí quyết thức truyền bá này khác tiêu tốn chi phí.
Tổ chức các sự kiện, các buổi tọa đàm share
Đây là bí quyết tốt nhất để quảng cáo website và nhãn hiệu công ty, chỉ cần công ty mở ra một buổi sự kiện thì các sản phẩm mới dịch vụ mới đều được share hỗ trợ đến người sử dụng, giúp khách hàng sử dụng thử rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Hợp tác với KOLs (Những người có ảnh hưởng)

Kinh nghiệm quảng bá website việc thực hiện hợp tác này giúp quảng bá sản phẩm dịch vụ của công ty đến khách hàng tiềm năng, đối với những người có sức ảnh hưởng sẽ đem đến đạt kết quả tốt cực cao trong công tác truyền bá sản phẩm cho doanh nghiệp.
Đặc biệt trong thời đại xu hướng hiện nay thì việc sử dụng KOLs là một cách thức làm an toàn tuyệt đối và hợp lý, giúp truyền bá hình ảnh công ty site mặt hàng dịch vụ đến tay nhiều người tiêu dùng hơn, và lượng khách hàng được phủ sóng biết đến nhiều hơn so sánh với những cách thức quảng bá khác.
Qua bài viết trên đây Webhay.vn đã cung cấp đến bạn đọc các thông tin về kinh nghiệm quảng bá website nhanh chóng hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Vũ thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( bizfly.vn, jidodigital.com, … )